logo
  • CẤP CỨU
    0225.3.555.115
  • HOTLINE
    0225.3.959.999 / 0225.3.859.999
  • GIỜ LÀM VIỆC
    24h/24h

Nằm ngay tại sảnh tầng 1, Bộ phận Chăm sóc khách hàng Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, không ngừng cải tiến và hoàn thiện các dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách. Chăm sóc khách hàng cũng chính là chăm sóc bệnh nhân trong ngành y tế là yếu tố không thể tách rời với hoạt động khám và điều trị cho bệnh nhân.

Đến với Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng, bạn sẽ luôn được lắng nghe và ghi nhận tất cả mọi ý kiến của mình và được định ra hướng giải quyết với thái độ tích cực, nhanh chóng. Mọi câu hỏi và ý kiến của các bạn chính là tài sản quý báu để chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ và ngày càng hoàn thiện hơn trong công tác chăm sóc khách hàng.

Chức năng, nhiệm vụ

Tiếp đón; hỗ trợ khách hàng đăng ký thủ tục khám, chữa bệnh, tư vấn cho bệnh nhân chọn đúng chuyên khoa và bác sĩ để khám và điều trị hiệu quả nhất.

Tiết kiệm thời gian cho bệnh nhân bằng cách Đặt lịch hẹn khám với bác sĩ trước.

Luôn quan tâm, theo dõi trong thời gian bệnh nhân nằm điều trị tại Bệnh viện nhằm hỗ trợ kịp thời các yêu cầu cần thiết của bệnh nhân.

Nếu có bất kỳ trao đổi nào cần chia sẻ, vui lòng gặp bộ phận Chăm sóc khách hàng của Bệnh viện Quốc tế Sản Nhi Hải Phòng hoặc gọi đến hotline 0225.395.9999.

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon